Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

6 điều cần chú ý để chạy quảng cáo Google adword giá rẻ

 

Làm cho thế nào để tối ưu giá tiền chạy quảng cáo Google Adwords là chủ đề mà nhiều người để ý. khi chạy PR Google, bạn mang thể chủ động trong việc thiết lập dòng quảng cáo, điều hành ngân sách, bởi thế hãy tận dung những điều này để tiết kiệm mức giá nhất có thể. Đừng bỏ qua 4 chú ý sau để chạy lăng xê Google giá rẻ mà vẫn hiệu quả.

6 điều cần chú ý để chạy quảng cáo Google adword giá rẻ

1.Thiết lập ngân sách và giá thầu hợp lý

Đây là bước quan trọng để chạy quảng cáo google adword hiệu quả, bạn nên đặt ra 1 dừng về ngân sách để tiện lợi kiểm soát sau này. Tùy vào ngành buôn bán, bạn sở hữu thể đặt ngân sách thích hợp. Giá thầu cũng là điều bạn cần để ý bởi phương thức đấu giá mà Google Adwords vận dụng là CPC (cost-per-click). tức thị bạn sẽ đưa ra số tiền cao nhất mà bạn sẵn sàng chi trả cho 1 nhấp chuột lên lăng xê của mình

2.Tối ưu mẫu quảng cáo Google

Tối ưu mẫu quảng cáo giúp thu hút thêm lượt click, gia tăng hiệu quả quảng cáo của bạn. Quảng cáo Google ads thực chất chính là những kết quả tìm kiếm – những đoạn văn bản được giới hạn trong số lượng ký tự nhất định, theo form cố định. Vậy làm thế nào để sáng tạo một mẫu quảng cáo thu hút người đọc? Hãy tham khảo về cách viết một mẫu quảng cáo Google tại đây.

3.Thêm từ khóa phủ định vào chiến dịch

Thêm từ khóa phủ định vào chiến dịch Google Adwords nghĩa là quảng bá của bạn sẽ không xuất hiện lúc người dùng kiếm tìm những từ khóa này. Việc hạn chế hiển thị tới các khách hàng không với nhu cầu hoặc mang nhu cầu ko sát với sản phẩm bạn cung ứng sẽ giúp tối ưu giá tiền quảng bá. không những thế việc thêm trong khoảng khóa phủ định cũng giúp giảm CPC làng nhàng của chiến dịch.

4.Cải thiện điểm chất lượng của quảng cáo

Điểm chất lượng của quảng cáo ảnh hưởng rất nhiều đến vị trí, giá thầu và hiệu quả quảng cáo. Vì thế hãy tích cực nâng điểm chất lượng quảng cáo để tối ưu chi phí Chất lượng của quảng cáo Google phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Mức độ liên quan giữa quảng cáo và từ khóa khách hàng tìm kiếm

Mức độ liên quan giữa trang của bạn và từ khóa

Tỉ lệ nhấp (CTR) trước đây của bạn

Lịch sử tài khoản của bạn


 

5.Chất lượng trang đích của bạn

tuy nhiên còn phổ quát yếu tố khác nữa bạn mang thể cải thiện để nâng cao điểm chất lượng. Bạn nên rà soát trang đích của bạn đã thích hợp mang trong khoảng khóa trong quảng cáo Google hay chưa, chú trọng nhu cầu khách hàng hơn và tập kết giải quyết đúng nhu cầu đấy bằng các nội dung trong trang đích. Tốc độ tải trang hay phương pháp biểu đạt trong trang đích cũng nên được cải thiện.

6.Luôn theo dõi và điều chỉnh ngân sách phù hợp

Thị trường luôn có những biến động, hãy theo sát để điều chỉnh giá thầu phù hợp, giúp tăng hiệu quả quảng cáo Google. Việc này còn phụ thuộc vào mục tiêu ban đầu của bạn là gì: hiển thị trên trang tìm kiếm, nâng cao thứ hạng, tăng số lượt nhấp chuột hay tăng chuyển đổi.

Trên đây là 4 định hướng giúp bạn quảng bá Google 1 cách thức tiết kiệm hơn, bảng giá quảng cáo google của chúng ta thấp hơn, giả dụ bạn vẫn băn khoăn về cách thức thức chạy lăng xê Google giá phải chăng, hãy tậu tới sự hỗ trợ trong khoảng các nhà truyền bá nhiều năm kinh nghiệm.

>>> Bạn đọc có thể tham khảo các bài viết khác của chaygoogleads

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Độ ô tô ngầu lòi kiểu người Nhật

những người chơi xe sành điệu đều sẽ độ xe xế hộp của mình thật rất dị, khiến cho người không giống buộc phải nể sợ về sự đặc biệt và sự cầ...